Những bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả

Chữa bệnh gout bằng thuốc nam là một trong những biện pháp mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm mà an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Với thảo dược tự nhiên rất lành tính những bài thuốc nam sẽ  giúp người bệnh giảm những cơn đau, viêm sưng do bệnh gout gây ra và tăng cường gân cốt, các khớp chân tay được cử động dễ dàng. Để biết được những bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả. Tham khảo bài viết sau đây:
Thuốc nam chữa gout hiệu quả
Thuốc nam chữa gout hiệu quả

Các bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả:


1.Bài thuốc chữa bệnh từ lá lốt

Lá lốt- chữa bệnh gout tuyệt vời
Lá lốt- chữa bệnh gout tuyệt vời

Lá lốt là một loại cây quen thuộc được dùng để chế biến các món ăn, thậm chí còn được biết đến là một vị thuốc dân gian dùng để chữa các bệnh xương khớp, phong thấp, ra mồ hôi tay. Đặc biệt còn là một bài thuốc quý dùng để chữa bệnh gout theo kinh nghiệm của ngày xưa để lại rất hiệu quả. Theo đông y thì lá lốt có tính ấm nên thường xuyên dùng để làm ấm bụng, …đặc biệt giảm đau nhức xương khớp rất tốt. Để áp dụng cho bài thuốc chữa bệnh gout với lá lốt ta áp dụng các bài viết sau đây:
Bài thuốc uống: Lấy khoảng 5 đến 10 lá lốt đem sắc với 2 chén  sắc cho còn 1 chén đem uống sau bữa ăn tối hằng ngày. Uống trong 10 ngày liên tục sẽ giúp giảm nhức xương hiệu quả đồng thời thanh lọc cho cơ thể.
Bài thuốc ngâm: Lấy khoảng 30 lá rửa sạch đem đun sôi với  1 lít nước . Chờ cho nước nguội bớt cho thêm chút muối khuấy đều ngâm chân, tay bị gout khoảng 30 phút . Thực hiện đều đặn ngày một lần kéo dài trong tuần thấy được sự hiệu quả của bài thuốc nam chữa bệnh gout này.

2.Bài thuốc từ cây sói rừng

Sói rừng chữa bệnh gout hiệu quả
Sói rừng chữa bệnh gout hiệu quả

Cây sói rừng là một loại thảo dược mọc hoang nhưng rất nhiều dược tính được xem là bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả giúp điều trị các bệnh viêm khớp. Vì có tính hàn nên sói rừng có tác dụng hoạt huyết, trừ thấp, giải độc ,tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm đau và tăng cường hệ miễn dịch cho xương khớp.
Để chữa bệnh gout bằng cây sói rừng, mỗi ngày người bệnh dùng 15 -30g rễ cây sói rừng đem rửa sạch đem đun uống thay nước lọc hằng ngày.Bài thuốc này rất đơn giản giúp làm giảm đau và thải trừ độc tố trong cơ thể.

3.Bài thuốc bằng lá sakê

Sa kê một bài thuốc nam hoàn hảo
Sa kê một bài thuốc nam hoàn hảo

Đây là một bài thuốc nam chữa bệnh gout rất hiệu quả và được rất nhiều người biết đến. Theo nghiên cứu là sakê có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm, lợi tiểu giúp đào thải axit uric ra khỏi cơ thể vì thế nên có tác dụng rất hiệu quả. Bài thuốc dùng đơn giản như sau:  Bạn lấy khoảng 4-5 lá sa kê đem đun với 2 lít nước uống thay nước lọc hằng ngày duy trì đều đặn trong một tháng sẽ thấy sự bất ngờ.

4. Bài thuốc từ cây nở đất

Cây nở đất hiệu quả không ngờ
Cây nở đất hiệu quả không ngờ

Cây nở đất có nhiều dược tính, không có tính độc hại.  Vì thế đông y và dân gian vẫn lưu truyền các bài thuốc chữa bệnh gout từ cây nở đất. Có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, lợi tiểu giúp đào thải bớt axit uric ra khỏi cơ thể, chống oxy hóa, giảm đau mỏi xương khớp.
Với các dùng chuẩn bị 200g cây nở đất sắc với 1,5l nước , để cạn còn 500ml uống trong ngày, uống liên tục trong 2-3 tháng để đạt được hiệu quả.

5. Bài thuốc từ cây hy thiêm

Công dụng hy thiêm tuyệt vời
Công dụng hy thiêm tuyệt vời

Cây hy thiêm hay còn được mọi người gọi là cây chó đẻ, cây mọc hoang dại tại rìa đường, rìa rừng.Theo đông y, cây hy thiêm là một trong những loại cây có công dụng rất tốt trong việc điều trị các chứng bệnh phong thấp,giảm đau và các chứng bệnh về xương khớp, bệnh gout. Thậm chí trong cây hy thiêm còn có các hoạt chất daturosid, orientin giúp rất tốt cho việc giảm axit uric trong máu. Chính vì vậy nó được xem như một bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả nhất. Với cách sử dụng rất đơn giản,lấy cây hy thiêm về đun uống thay nước hằng ngày.

Trên đây là một số bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả mong rằng sẽ giúp ích cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh việc sử dụng thuốc người bệnh cũng cần phải có một chế độ ăn uống phù hợp đầy đủ chất dinh dưỡng tuyệt đối thực phẩm không chứa đạm và purin.

Những bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả Những bài thuốc nam chữa bệnh gout hiệu quả Reviewed by thu thao on 01:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.